Menu
SPRING TERM 2023

/upload/images/bai-viet/spring-term-23.png

 

  Đã bước vào những tuần lễ cuối cùng của học kỳ mùa Spring 2023. Đây có lẽ là thời điểm các bạn du học sinh của chúng mình bận rộn nhất với các final deadline và những bài thi cuối kỳ. BAYNETO chúc các bạn chuẩn bị thật kỹ và làm bài thật tốt cho kỳ thi lần này, đem về điểm số đẹp hơn cả hoa nở mùa xuân!!!

 

  Chúc mừng các bạn đã xuất sắc vượt qua 1 năm học tập vất vả! Sắp tới Spring Break và mùa hè sôi động, các bạn đã có kế hoạch vui chơi giải trí gì để thưởng cho bản thân chưa nào? Học mà không chơi là đánh rơi tuổi trẻ nhé!

 

  Nếu các bạn dự định về Việt Nam chơi hoặc du lịch ra khỏi Mỹ thì phải hết sức chú ý các giấy tờ cần thiết như VISA còn hạn, I-20 có chữ ký xác nhận của trường… để tránh các rắc rối và rủi ro khi nhập cảnh trở lại Mỹ.

 

  Cuối kỳ Spring cũng là khoảng thời gian chuyển tiếp cực kỳ quan trọng đối với các bạn sắp tốt nghiệp. Ngoài việc phải hoàn tất quá trình học tập hiện tại, các bạn còn phải chuẩn bị các hồ sơ và thủ tục để tốt nghiệp, chuyển trường, hoặc làm OPT.

 

  Mùa thi đã đủ nhức óc, thế nên hãy để BAYNETO tiếp sức cho các bạn trong các vấn đề về di trú để mình có nhiều thời gian và tâm trí hơn để tập trung vào việc học. BAYNETO có rất nhiều các văn phòng ngay tại Mỹ, sẵn sàng hỗ trợ các bạn du học sinh nhanh chóng và hiệu quả.

 

 Gọi ngay cho văn phòng BAYNETO để cùng nhau chuẩn bị cho chặng hành trình sắp tới dù là đi du lịch hay là đi làm hoặc đi học tiếp bạn nhé!

 

#BAYNETO  #adifferentquality #duhocMy #duhocsinh #visaduhoc #visaF1 #luatditru #ditruMy #graduation #OPT #CPT #internship #intern #chuyentruong

=====================

CÔNG TY TNHH BẢO NGUYỆT BAYNETO VÀ VĂN PHÒNG LUẬT CALEHR & ASSOCIATES

DỊCH VỤ VISA MỸ - LUẬT SƯ DI TRÚ MỸ HÀNG ĐẦU CỦA NGƯỜI VIỆT

Địa chỉ: 58 Nguyễn Phi Khanh, P.Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 093 756 9797

VP Mỹ: (281) 900 2231

VP Vietnam: 0286 2818 333 và 0286 2828 333

http://bayneto.com

https://www.calehrlawfirm.com/

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN